So sánh sản phẩm

HỢP TÁC XÃ RƯỢU VANG TỐT NHẤT HERXHEIM AM BERG

HỢP TÁC XÃ RƯỢU VANG TỐT NHẤT HERXHEIM AM BERG

Tạp chí thương mại WEINWIRTSCHAFT của nhà xuất bản Meininger ở Neustadt có bài kiểm tra lần thứ 16 được tổ chức bởi các hợp tác xã rượu vang Đức có 60 hợp tác xã tham gia. Wg đã gửi 6 loại rượu vang , cả rượu vang cơ bản và cao cấp. Năm loại rượu vang tốt nhất được đánh giá dựa trên cơ sở mà WEINWIRTSCHAFT thẩm định.
Winzergenossenschaften xác định, hợp tác xã của những người yêu thích rượu đảm bảo một bầu không khí trong lành ở các hợp tác xã Plalzer.
Herxheim Am Berg G đã chiếm ưu thế là hợp tác xã tốt nhất . Nhưng không chỉ vậy khu vực trồng nho của WG Herxheim thuyết phục bởi nằm trên núi cũng đã xuất hiện trên cuộc so sánh trên toàn nước Đức và đứng thứ 5. Kể từ năm 2014 không có hợp tác xã Panatine nào thành công như vậy, lý do bởi các bồi thẩm viên tại Burgundians, trên hết Weissburgunder năm 2018, chưa thấy được sự nổi bật của họ. Rượu vang đỏ từ dòng NOBLESSE thuyết phục với 89 điểm. 
Gần 50 khách du lịch cùng với 8 đại diện hợp tác xã đến từ Ý và 7 đại đến từ Pháp diễn ra vào ngày 28 tháng 8 năm 2019 tại De Slideshoweim .
Còn lễ trao giải toàn quốc diễn ra vào tối thứ 6 (30.08.2019) ở Winzergenossenschaft Herxheim Am Berg với tất cả nhân viên nhà sản xuất rượu thành viên tích cực cũng như kết hợp với các hợp tác xã. CEO Thomas Vogel cảm ơn và cam kết với tất cả mọi người và tất cả khách mời đến với bữa tiệc rượu vang chiến thắng qua bài kiểm tra hiệu suất để thưởng thức và ăn mừng.
Tags:,


Chat Facebook