So sánh sản phẩm

GIỚI THIỆU VỀ HAUCK- MỘT THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐẾN TỪ ĐỨC

GIỚI THIỆU VỀ HAUCK- MỘT THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐẾN TỪ ĐỨC

 Đây là một câu chuyện gia đình. Với mỗi chúng ta đều bình đẳng và hỗ trợ lẫn nhau. Chúng tôi sống và thưởng thức rượu với sự nhiệt tình không ngừng.Chúng tôi bắt tay và chia sẻ không ngừng. Vì điều này bạn sẽ thấy dấu vân tay của chúng tôi trên mỗi chai Hauck.
- Nguồn gốc của chúng tôi: Nguồn gốc của chúng tôi đi sâu vào hồ sơ gia đình sớm nhất có liên đại từ năm 1727. Những nguồn gốc này nằm ở Bermersheim vor der Hohe. Một làng rượu nhỏ ở Rhinehessen và là nơi sinh của St.Hildegard của Bingen ( 1098- 1179). Đây là nơi gia đình chúng tôi thuộc về và là nơi truyền thống rượu vang của chúng tôi bắt đầu. 
 Bác sĩ Jana Hauck: Tiến sĩ trong các doanh nghiệp gia đình. Mặc dù vậy bản thân cô cũng tham gia vào việc kinh doanh của gia đình. Cô cũng đang hoàn thành chứng chỉ về trồng nho và nuôi dưỡng từ Neustadt/ Weinstrabe. Jân là một người kế thừa đam mê yêu thích kết hợp sự tò mò về kiến thức với tính thích đi du lịch của mình. Trên đường đi cô đã thu thập kinh nghiệm thực tế trong các nhà máy rượu vang ở Đức và New Zealand.
- Gunter Hauck: Chuyên gia là doanh nhân nhiệt tình trong làm rượu vang. Thường chu đáo luôn quyết tâm. Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm và ý thức không sai lầm của mình đối với rượu ngon. Heinz Gunter biết chọn thùng và mọi cây nho  như chính đôi bàn tay của mình                                                                                                                                              
Heike Hauck: Giữ gia đình và kinh doanh cùng nhau là chủ nhà tuyệt vời và là cô đầu bếp tuyệt vời. Không có cô sự dối loạn sẽ ngự trị trên văn phòng và trang trại. Bên cạnh đó chúng tôi luôn dành rất nhiều thời gian và tình cảm cho rượu vang cũng như cho chính các khách hàng của mình.
- LỊCH SỬ CỦA CHÚNG TÔI:
+ Cho đến năm 2000, trang trại gia đình của chúng tôi đã tham gia vào nông nghiệp hỗn hợp qua nhiều thế hệ. Thiên niên kỷ mới chứng kiến Heike và Heinz Gunter thực hiện bước đi dũng cảm và tiên phong tập chung vào việc uống rượu. Ngày nay, chúng tôi nuôi dưỡng và canh tác khoảng 14 000 cây mọc nên 28 ha đất. Chúng là những đứa trẻ mà chúng tôi chăm sóc nhiều nhất.
- Vườn nho của chúng tôi:
     
- Cây nho của chúng tôi mọc trên đất đá vôi, đất sét và Loam- loess trong các ngôi làng của Wapersheim vor der Hohe, Albig, và Ensheim ở giữa khu vực rộng lớn đó là đồi Hills.  Ở đây chúng tôi trồng nho dẫn đến rượu vang với trái cây và khoáng sản với sự cân bằng và tinh tế. Những chai rượu vang đều có dấu vân tay của chúng tôi. 
- Trong vườn nho của chúng tôi:
Chúng tôi chắc chắn rằng chất lượng bắt đầu trong vườn nho. Đây là lý do tại sao chúng tôi đầu tư rất nhiều thời gian vào trong vườn nho với mục tiêu duy nhất là thu hoạch vang khỏe, chín và thơm. Chúng tôi đạt được mục tiêu này bằng cách điều chỉnh sản lượng và văn hóa trồng trọt thông minh.
- Giống của chúng tôi: Chúng tôi tập chung vào những giống màu trắng cổ điển, Silvaner và Riesling. Chúng tôi là những người tò mò và không thể cưỡng lại việc trồng một số giống nho chất lượng khác. Các giống nho màu đỏ của chúng tôi chủ yếu bao gồm Merlot và Cabernet Sauvigon. Chúng tôi không chỉ làm vang đỏ chất lượng cao mà còn làm những giống vang hồng rực rỡ. 
- Trong nhà máy rượu: Đây là nơi mà sự khéo léo và niềm đam mê của hai thế hệ gặp nhau. Với sự nhậy cảm và trực giác, các tiêu chuẩn cao nhất và việc sử dụng hầm rượu hiện đại, Jana và Heinz Gunter hợp tác để tạo ra rượu vang của chúng tôi. Rượu vang trắng của chúng tôi chủ yếu được lên men trong các thùng thép không gỉ và hầu hết các dòng vang đỏ được chứa trong các hầm rượu rộng rãi sau khi lên men.

 
Tags:,


Chat Facebook