So sánh sản phẩm

CARL YOUNG- Con đường của một ý tưởng tuyệt vời

CARL YOUNG- Con đường của một ý tưởng tuyệt vời

Vào đầu thế kỷ 20, Dr. Carl Jung, người bán rượu và là con trai của một gia đình trồng nho ở vùng Ringingau, mạnh mẽ với câu hỏi: bạn có thể thưởng thức rượu mà không cần rượu không?
Yếu tố quyết định là vào thời điểm đó, ngày càng có nhiều khách hàng phải chửi rủa rượu vì vấn đề sức khỏe. Nhưng Carl Jung đã bị thuyết phục bởi một suy nghĩ: rượu cần hương vị, không có rượu.

 Lấy cảm hứng từ các cuộc thám hiểm của dãy núi Hymalaya báo cáo nước sôi nhanh ở độ cao cực độ , ông đã đạt được phát minh đột phá vào năm 1907. Ông phát triển quá trình khai thác chân không. Rượu được nhẹ nhàng loại bỏ khỏi rượu ở dưới 30 độ. Quá trình phục hồi mùi hương bắt được mùi rượu vang tự nhiên. Các bó hoa và hương vị được giữ lại.
Ông đã nhận được bằng sáng chế cho quá trình của mình và do đó trở thành người phát minh ra rượu không cồn.
Niềm đam mê và nhiều năm nghiên cứu về phát minh của ông đã dẫn đến các bằng sáng chế tiếp tục tinh chế các loại rượu vang không cồn về chất lượng và hương vị

Trong hơn 100 năm và ở thế hệ thứ 5, niềm đam mê với rượu vang rượu vang không cồn và rượu vang sủi tăm đã tiếp tục tại Schloss Boosenburg. Carl jung rất thuyết phục: rượu cần hương vị, không rượu
Tags:,


Chat Facebook